[Thiên luân] Chap 01


Author: Tiểu Vy

Status : chưa hoàn thành.

Genres: general

Rating: T (Không dành cho trẻ em dưới 13 tuổi)

Warning: [Thiên Luân] là một fic giả tưởng, phi logicNếu bạn thích tác phẩm này và muốn mang đi nơi khác, xin ghi tên tác giả là Tiểu Vy, và để lại lời nhắn bên dưới bất kì chap nào.Mọi thông tin liên lạc có thể qua nvthanhvy@gmail.com

 

CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Chap 01

“Ngày nay, hầu như ai cũng biết các loài khác nhau thì không thể giao phối với nhau, và cho dù chuyện đó có xảy ra đi nữa thì con lai sinh ra cũng nhanh chóng chết non hoặc giả sẽ không có khả năng sinh sản tiếp để duy trì giống mới.

Mọi chuyện đều phải theo một qui luật, quá minh bạch, quá dễ dàng! Mọi trò chơi đều có luật chơi riêng mà bất cứ kẻ nào muốn phá vỡ đều phải trả bằng một giá không nhỏ. Đôi khi, cái giá, đơn thuần, chỉ là mạng sống.

Nghiệt chủng!

Ngày nay, hầu như ai cũng biết Trái Đất được sinh ra cách đây khoảng 4,6 tỉ năm, nhưng mấy ai cũng biết đó chỉ là dạng tái sinh của Trái Đất. Trái Đất, bản thân nó, đã sống cuộc đời hai nghìn năm tuổi của mình, bị hủy diệt và hồi sinh dưới hình dạng ngày nay. Trong hai nghìn năm đó, nó trải qua một cuộc sống đầy phong vị, vô tư, lạc quan và dĩ nhiên, không có quá nhiều qui luật như bây giờ. Hai nghìn năm, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy ,Trái Đất đã tự làm phong phú cuộc đời mình bằng cách cho phép các loài khác nhau có thể tự do giao phối với nhau… và những loài mới được sinh ra…

Những vòng xoay cứ xoay mãi, ngỡ đâu mình vẫn mãi như ban đầu…

Trái Đất, vốn là một đứa con rơi của Tạo Hóa, sống tách biệt giữa thiên hà rộng lớn hào hoa. Không tình thương, không sự sống,… chỉ có sự khắc nghiệt và căn phẫn nén chặt trong quả tim cháy bỏng.

Nhắc đến Trái Đất, chính là nhắc đến cái chết!

Nhưng rồi, mọi chuyện đã thay đổi, Điều kì diệu xuất hiện từ những điều vốn dĩ quá bình thường.

…”

*

Cỗ xe song mã thắng gấp, rạch hai rãnh sâu trên mặt đất xám tro vương vãi những mẩu nham thạch còn đỏ oạch. Những luồng khí căm phẫn bốc lên từ những lớp tro tàn thốc mạnh qua những hang hốc vọng nên tiếng u u như gọi hồn, lẫn vào từng hồi hí dài của hai con chiến mã. Hai bóng người tựa vào nhau nép vào bóng râm của cỗ song mã trượt dài trên mặt đất trống hoác.

– Tiên Đằng, chàng bị thương rồi. Hay là…

Người thiếu nữ đưa tay áo lên lau những dòng mô hôi đỏ thẫm chảy dài trên gương mặt trắng bệch của chàng thanh niên ngồi cạnh bên. Giọng nàng ngập ngừng hoặc giả là do những âm thanh yếu ớt đã bị gió đánh bạt đi mất.

-Hay là… hay là chúng ta trở về Thiên Giới đi. Mọi tội trạng thiếp sẽ nhận hết. Chỉ cần… Chỉ cần chàng được sống.

-Thôi đi, Bích Kì. Nàng tưởng làm vậy họ sẽ tha cho chúng ta sao? không! Không bao giờ!

Ánh mắt sững sờ của Bích Kì khiến Tiên Đằng đột nhiên im lặng. Có lẽ đây là lần đầu tiên chàng to tiếng trước mặt nàng. Nhìn vào đôi mắt đen thẳm như vũ trụ bao la kia nằm ngoan dưới đôi hàng mi cong vút quen thuộc, chàng thấy mình như đang bị dìm vào bể nước đang dâng đầy trong đôi mắt ấy. Tiên Đằng nắm lấy bàn tay nàng, riết chặt. Giọng chàng đột nhiên dịu lại, nghe như lời thì thầm, dù giữa không gian bao la này, ngay tại lúc này đây, chẳng còn ai khác.

-Nàng đang mang giọt máu của ta. – Chàng dừng lại, kéo nàng dựa vào bờ vai đã chằng chịt những vết thương. – Nàng phải sống, vì ta, nàng phải sống…

-Nhưng, đây là Trái Đất. – Câu trả lời của nàng như lọt thỏm vào khoảng không dịu vợi nhưng đồng thời lại xoáy sâu vào trái tim chàng như một mũi khoan sắc lẻm. – Trên Trái Đất không có sự sống.

-Nhưng đây cũng là nơi duy nhất chẳng thuộc Thiên Đế hay Ma Vương, nó chẳng thuộc về ai hết. – Tiên Đằng thì thầm vào tai nàng. – Trừ chúng ta.

Chàng buông nàng ra, im lặng lắng nghe tiếng tim mình hòa cùng trái tim người thiếu nữ ấy và của cả tiểu thiên thần chưa chào đời kia. Đôi bàn tay thô ráp riết chặt lấy đôi bàn tay bé nhỏ. Tiếng gió rít ai oán qua những vách đá vô tri như vừa cất nên lời nguyện cầu .

-Vì thế, dù chuyện gì có xảy ra, nàng phải sống! Nhất định phải sống!

-Đừng mà, Tiên Đằng! Đừng bỏ thiếp! TIÊN ĐẰNG!

Tiếng thét tan nhanh trong tiếng cười của gió. Sự níu kéo vội vã chỉ còn là vô vọng. Tiên Đằng đã lao nhanh ra khỏi tầm mắt của Bích Kì, rồi từ trên cao, chàng hóa thân thành muôn vàn sợi mây bao lấy Trái Đất, chắn cho nó khỏi những tia tử ngoại căm phẫn của Mặt Trời.

Tiên đằng

List          Chương sau 

 

8 thoughts on “[Thiên luân] Chap 01

  1. Tiên Đằng chết rồi sao? Sau này Bích kì sẽ sống ra sao? Chờ chap tiếp^^
    mà hỏi chút, có phải Bích kì đã mang thai?

    Like

  2. Hai người đã phạm điều gì ở thiên giới a ?
    Ngựa tự nhiên giở chứng thắng gấp làm ẻm thăng luôn sao ?

    Like

  3. Tả hay quá lun !! :-X Ở phần cuối có thể có chút chi tiết được ko v? (TĐ hóa thân thành mây đó, và chút hình ảnh vể cỗ xe để kết chap thú vị hơn :D)
    P/s: “tia tử ngoại” >”< (ẹc)

    Like

Leave a comment