[Tiểu hồ ly và tiểu hòa thượng] tập 60


Mặc kệ tớ, mau chạy đi!!!!!

 <Chương trước      list      chương sau>

(bài viết này gồm hai trang. Trang 1 là truyện tranh, trang 2 dành cho các bạn có hứng thú học tiếng Hoa)

credit holy.jpg

600160026003600460056006

Vì tình tự kỉ của người dịch, chap mới sẽ post khi chap này có ít nhất 100 lượt đọc.

Có ai like, share, comt gì đó cho tớ có xíu động lực dịch tiếp đi!

myavatar170028951

 <Chương trước      list      chương sau>

Từ mới liên quan

(dành cho các bạn có hứng thú với tiếng Hoa)

(xem tiếp)

16 thoughts on “[Tiểu hồ ly và tiểu hòa thượng] tập 60

  1. nghe nàng nói vậy ta cũng thấy bùn. nhưng mà thôi tu tâm dưỡng tánh quan trọng hơn… cố lên nhé Vy Vy. tớ và các tớ khác nữa lun dõi cặp mắt dê theo Vy nhóe. yên tâm từ rày là ta sẽ năng comt cho nàng để nàng không bỏ rơi chúng ta…mãi yêu .

    Like

  2. Ahihi tại ta coi nhìu phim chưởng quá nên bị nhập …hê hê miễn sao nàng không bỏ rơi chúng ta là được rồi. mà bữa nàng post vốn dĩ đã không nên tồn tại ấy ., ta có viết cho nàng cái tâm thư dài lắm nàng đọc chưa. nàng thấy văn chương của ta thế nào.

    Like

      • nàng yên tâm.ta cũng 1 mem tự kỉ nặng đây. có lúc ta nói chuyện một mình mà tỉnh như ruồi lun,cứ tự hỏi rồi tự trả lời.thế mà lại tự xung đột ý kiến rồi tự cãi nhau với chính mình lun đó nàng. đừng vì thế mà sợ ta rồi ruồng bỏ ta nhé. ta yếu đuối lắm

        Like

Leave a comment