[Khai Phong Kỳ Đàm] tập 40


Giấy phép Creative Commons
[Khai Phong Kỳ Đàm] của [Khai Phong Kỳ Đàm] tập 40 (phần 1) được chia sẻ với các điều khoản có trong giấy phép Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 Quốc tế .
Based on a work at https://conguyetthienhuong.wordpress.com/2016/01/26/khai-phong-ky-dam-tap-40-phan-1/.

credit17

<Chương trước     List      Chương sau>

0102030405060708091011121314151617

<Chương trước     List      Chương sau>

 

Từ mới liên quan

(dành cho các bạn có hứng thú với tiếng Hoa)

(xem tiếp)

15 thoughts on “[Khai Phong Kỳ Đàm] tập 40

  1. Chào bạn. Mình có đọc cmt ở vài site và thấy bạn đang bị ăn cắp bài 😦 Mình thật sự rất buồn về chuyện này, và cũng rất tức cho bạn 😦 Xin lỗi bạn vì thời gian qua đã không tìm đuợc blog gốc của bạn để đọc truyện 😦 … Mình cảm thấy việc làm của bạn rất đúng. Hy vọng các site khác sẽ tháo xuống những chap không có bản quyền. Mà…mình thích truyện này lắm T T cách phiên dịch từ ngữ của bạn cũng rất hay nữa, nên mình ko mong là sẽ phải ngưng truyện tại đây đâu TT ^ TT Hận những đứa chôm chỉa~~~ Mong bạn sẽ sớm giải quyết đựoc chuyện này 🙂 Cám ơn bạn :)!!

    Like

    • Rất cảm ơn bạn đã quan tâm. Mình cũng có liên lạc với một vài nhóm dịch, trong đó có cả nhóm Tử Nguyệt, thì họ bảo gần như không có cách đối phó với nạn chôm chỉa này. Họ có thể khuyến cáo bằng lời, bằng một vài tip thủ thuật nhưng có cách chặn thì cũng có cách phá chặn. Vì thực tế ng ta đã muốn chôm thì mình chỉ bó tay thôi.
      Mình thì không giỏi IT, nên đang tìm sự hỗ trợ. Hi vọng mọi chuyện có thể giải quyết xong sớm để tiếp tục post bài. Mình thật sự cũng rất thích bộ truyện tranh này.
      Hi vọng bạn tiếp tục theo dõi page để không bỏ lỡ những chap mới nhất khi mình quay lại. Chân thành cảm ơn.

      Like

  2. Thanks ❤ ❤
    Ps: Gần tết rồi, bạn đừng quá tức giận mà ảnh hưởng sức khỏe. Chuyện bị chôm bài thì cứ từ từ nghĩ cách, mình chờ bạn

    Like

      • Hiểu nhầm rồi aaaaa, tại bạn bảo sẽ ngừng post tr cho tới khi tìm ra cách xử lí chuyện bị chôm bài nên mình mới bảo sẽ cố gắng đợi bạn tới ngày có chương mới thôi …………….
        Tui rảnh quá hay sao mà đem công sức của người khác đi lung tung khắp nơi chứ hả ???? Làm người ai lại thiếu đạo đức như thế hả ???? Thậm chí tui còn share bài để mọi người vô nhà bạn đọc nữa kìa ~~!!!!

        Like

      • haha, ko ko, bình thường thoai. Tớ cóa ghi creadit kìa, mún đem đi thì báo tớ 1 tiếng. dẫn cái link về, thấy cũng có bạn làm òi. đâu có khó khăn gì a

        Like

    • Yên tâm, thiên hạ thích share thì share, đang thử viết code chèn vào. tải lậu về thì hình nó hiện nguyên cái mộc đỏ “đồ ăn cắp” thế là đủ. hehe.
      Suối thì Vy yên tâm, thích thì cứ để lại comt, dẫn link là dc ^^

      Like

    • Cảm ơn bạn. Giải pháp tạm thời mình cũng coi như ổn thoả. Chap 40.1 xong là phần Phiên ngoại. Có lẽ sẽ kịp ra trong tết này làm quà đầu năm cho mọi ng.
      Hi vọng bạn tiếp tục ủng hộ page. 🙂
      Chán thành cảm ơn.

      Like

  3. mình theo bộ này lâu lắm rồi, mà tới giờ mới biết blog của chủ nhà có lỗi vô cùng… Giờ biết được nơi nguồn rồi, ủng hộ hết mình luôn…

    Like

Leave a comment