[Biệt Đội Ngân Hà 004] chương 01 (phần 4)


<-Chương trước

Công viên vừa hoàn thành vào cuối năm ngoái, những cây non mới trồng như vừa bị ai bứng lên, lộ bộ rễ khô còng chưa kịp bám sâu vào đất. Vài băng ghế đá, mấy chiếc cầu tuột cùng hàng đống những trò chơi trẻ con bị hất tung mỗi thứ một nơi khiến cả công viên hệt như một bãi chiến trường. Lực lượng tuần tra khu vực vẫn đang sơ tán cư dân xung quanh. Tiếng la hét, tiếng trẻ con khóc ré lên, tiếng chân người rầm rập lẫn vào nhau thành một thứ âm thanh hỗn tạp. Nghi chạy ngược phía dòng người, hướng về nơi vừa xuất hiện một tia sáng bắn thẳng lên cao. “Chắc là ông Đình. Bắn mỗi phát súng mà cũng không trúng! Tệ ơi là tệ!” Đến giờ nó vẫn không hiểu tại sao trong phim người ta luôn thể hiện các siêu nhân mặc bộ quần áo bó sát, trơn lán với cái mũ bảo hiểm to tướng không chỗ thở như thế. Nghi liếc mắt nhìn xuống chiếc vòng to bảng đeo trên tay trái, trông như một thứ trang sức của các tay hip hop. Chỉ một cú chạm nhẹ, chiến phục đã sẵn sàng. Nó tự cười khẩy. Chiến phục gì chứ, chẳng qua thêm một bộ áo chống đạn kín như bưng, thêm một cây súng. Nhìn chung rất thuận tiện trong lúc phải hành động khẩn, không có thời gian chải chuốt chỉnh chu. Nếu hành động có thời gian chuẩn bị thì nó cũng ít dùng bộ chiến phục này! Nóng bỏ xừ!!!!!

Mấy lên Dara lâu la đầu tiên đã xuất hiện trong tầm mắt của Nghi. Loại Dara hạ đẳng mạt hạng với bộ tóc xoắn tít như mì gói phủ chụp lên gương mặt giống hệt cá chỉ vàng. Tên nào cũng đỏ chót như con tôm luộc, há miệng phô hàm răng trắng phếu, lởm lởm và hơi thở chẳng khác nào mùi thức ăn bị thiêu. Nó thở hắt ra một tiếng! Chán! Cái đám vướng tay vướng chân. Nghi nhảy lên không, tung song cước hất hai tên xuống đài phun nước. Giày của cảnh đội có khác, đế chỉ dát một lớp IR mỏng mà sức tấn công đối với Dara tăng gấp nhiều lần. Đối với Nghi, có thể nói kim loại IR là phát minh lớn nhất của Phòng Nghiên cứu Quân sự Ngân Hà. Nó thích thú lách người qua hàng rào, bất ngờ tung cước đá trúng một tên Dara vừa hớt hải chạy qua. WOW, đúng là lâu ngày không hoạt động, chân tay cứng đờ ra. Nói đúng ra thì chưa đến 24h sao có thể gọi là lâu ngày, chẳng qua nó muốn nhân cơ hội này phát tiết hết những nỗi oan ức, oán hận, căm thù đối với Kip và bốn cái của nợ ra thôi. Ghét! Dù gì thì xong trận này về lại phải chịu phạt, ngu gì không đánh cho sướng tay. Vừa chạy vừa đánh một lúc thì đến được tượng đài Hòa Bình. “Nhân vật chính kia rồi.” Nghi thuận tay đập hai tên Dara lâu la vào nhau khiến cả hai ngã nhào. “Tránh ra cho anh làm việc nào…” Nghi lẩm bẩm trong lúc nhảy vào phía sau tượng một con cá heo đang phun nước, canh vị trí. Một chỗ ngắm bắn tuyệt vời. “1… 2…”

-Này!

Nghi chuẩn bị bóp cò thì Đình từ đâu nhảy vào, giật mạnh khiến phát súng bắn thẳng lên trời thành một vệt sáng trắng.

-Ơ cái ông nội này!!!! – Nghi vùng ra khỏi tay Đình, thuận thế xuống tấn vật luôn ông anh xuống đất. Quả là một cú Ippon hoàn hảo.

-Nó nuốt Hoa rồi, không được bắn! – Đình vừa chống lại đám Dara lâu la vừa trả lời.

“Làm ăn vậy đó!” Nghi rủa thầm trong đầu, “thảo nào rảnh rỗi ngồi nhắn tin cho mình.” Nó vuốt mạnh thân súng, để lộ ra một lưỡi kiếm dài dọc thân súng. Một bóng người vụt qua, Nghi hơi ngẩn ra.

-Ê, sao tui thấy…

Nghi chưa kịp nói hết câu thì đã thấy Nhi chạy đến, vung ngọn côn giáng thẳng xuống người Đình, lại tạt ngang người nó. Nghi hạ kiếm xuống đỡ, miệng gào to.

-Bà nội này, khùng à?

Nghi nhảy tránh sang một bên. Tên Dara vừa thấy ban nãy đã biến đâu mất. Nghi chửi đổng vài câu, vùng khỏi hai ông anh bà chị đang đánh nhau loạn xạ, chạy lên phía trước. Nó chẳng còn tin vào mắt mình nữa.

-Mấy người này, khùng hết rồi hả?

Trước mặt nó là bà chị Hoa tí tởn đang vật lộn với thằng Trung mọt sách chứ có bị con Dara nào nuốt đâu. Nó toan đút kiếm lại vào bao kẻo không chừng lại làm bị thương mấy kẻ điên khùng này mất. Chợt nó nhìn thấy một điểm sáng đỏ đang nhấp nháy trên chiếc vòng tay to bảng. “Dara?” Nó vờ như lao vào can hai người ra, nhưng mắt liếc về hướng vệt sáng đỏ đó. “Chỉ là một cái thùng rác thôi mà…” Nó lẩm bẩm. Chợt “bụp!” Hoa đã thúc một báng súng vào đầu nó đau như búa bổ.

-Bà nội này! – Nó gào lên, rút chiếc còng tay giắc bên hông khóa chặt tay Hoa vào cột đèn. Thấy bà chị giẫy giụa, nó bồi thêm. – Bà không phải con gái là tui “bụp” luôn cho biết!

Vừa nói Nghi vừa cúi nhặt cây súng của Đình đánh rơi, hướng về phía hai ông anh bà chị đang choảng nhau chí tử bắn hai phát. Súng giật khiến tay nó tê rần, miệng liền lẩm bẩm “Súng chưa cải tiến? Thời gì rồi mà súng bắn phát nào giật phát nấy! Đau chết được!” Nó quay lại nhìn kết quả tốt đẹp mình vừa làm. Đình bị đẩy lùi về phía ghế đá. Nhi đã ngã phịch xuống bồn hoa. Cả hai đều bị đóng băng.

-Hai người đứng im đó cho tui nhờ!

Vừa nói Nghi vừa quay sang chống lại thằng đồng đội bằng tuổi đang cố sức muốn giết nó. “Thằng quỷ học nhiều như trâu mà sao khỏe vậy?” Nó rủa thầm, vờ đưa tay lên chống đỡ vừa khởi động chiếc kính cảm ứng nhiệt trong suốt. “Bingo[1]!” Nó cười khẩy khi phát hiện một khối nhiệt đỏ chót đang phát ra từ chiếc thùng rác ban nãy. Nghi cúi người trông giống như đang né tránh cú đánh như cuồng phong bạo vũ của Trung, nhưng thuận tay chộp lấy khẩu súng của đồng đội, bắn thẳng về phía cái thùng rác kia. Vừa lúc đó, một bóng đen vụt thoáng qua. Nghi chết sững. Một thanh đoản kiếm sắc lẻm đang phả hơi lạnh vào yết hầu của cậu.

18 thoughts on “[Biệt Đội Ngân Hà 004] chương 01 (phần 4)

  1. Em cứ tưởng là có 2 trang…tìm hoài không thấy. Hết điện thoại siu nhưn giờ em tưởng tượng ra mấy bé cảnh vệ ở trong 1 cục sắt to tướng. Vậy mà cũng chạy nhanh thía không biết. =)) Ủng hộ quan điểm của Nghi! Đúng rồi, đằng nào cũng bị phạt mà sao không đánh cho sướng. Chắc là tên Dara mới này có trò gây ảo giác hay gì mà khiến cho mấy em cảnh vệ đánh nhau loạn xạ vầy nè? Mà sao chỉ có Nghi là không bị trúng nhỉ? Chắc là ẻm đến sau nên chưa bị dính thuốc chuột hay gì gì đó.
    Cuối cùng người tỉnh nhất bị dồn vào thế bí nhỉ? Thanh kiếm đó là của Dara hay là của 1 ông bạn cảnh vệ nào đó hoa mắt dzị?
    P/s: Chị tả mấy tên Dara tép riu giống mì tôm với cá chỉ vàng =.= Xúc phạm mấy con cá nhà em!

    Like

    • Trong cục sắt to tướng là sao dị em 🙂 đảm bảo đồ đẹp, hợp thời trang (cụ thể thế nào thì chưa bít) Cây kiếm đó của ai chị cũng ko biết nữa. Tình hình là hum qua oánh tới đó thì 1 cây chổi lông là kề vào cổ nên oánh nhanh rút nhanh 🙂
      Em ơi, cái này là Dara hạ đẳng là tốt rồi, sau này chị còn nhiều loại thú vị lắm, hoho, trai đẹp thì thiếu chớ quái vật thì đầy ra. ^ . ^. Mà cá chỉ vàng thì chỉ có phơi khô đem chiên thoai, em nuôi trong hồ thật á ?

      Like

  2. Hư ha. Mềnh còn tưởng có 3 trang luôn á. Tập này đánh nhau loạn luôn. Chap sau cho đánh nhau tiếp nha chị 🙂
    Em là em ko ngờ chị lại có nvật dara như z á. Bỗng nhớ tới hum bữa chị nói là gặp ai ngoài đường mà có ấn tượng là chị cho vào truyện…..hông lẽ ngoài đường có những sờ tai như con dara đó hả chị???? :”>

    Like

    • Chap này ngắn thôi, up mới rồi mà chap cũ vẫn ko thấy đủ lượt đọc, thật là tự kỉ quá mức đi mà 🙂 chap sau là huấn rồi, đánh đấm gì nữa 🙂 cứ từ từ, sau này còn nhiều cơ hội mà.

      Con Dara này là chị tự nghĩ thôi, còn NV thì mới lấy hình tượng thật ngoài đời. Lấy thật hết chúng nó giết chị đấy!

      Hôm trước cái Thiên Luân, vừa post lên, 2 đứa nv nó hội đồng chị quá trời, nói là sao dám viết nó như vậy, sửa ngay 🙂 bó tay chấm cơm thôi chớ biết làm sao. Lần này phải biết rút kinh nghiệm. cái nào thật hay ho mới chôm chỉa vào a 🙂

      Like

  3. Tội chị z. Bị hội đồng thì ko chết thì cũng bị thương. Aiaaa za lúc đó sao ko chối đại đi. Mà chị không có đồng minh sao?? Hay đồng minh của chị cũng bị chị cho lên sàn luôn r. Hố hố

    Like

  4. Aaaaaa. Mừng hết lớn thiệt hông chị?? Vậy e cho chị thêm vài tuổi nữa đây 😀

    Like

    • nói gì nói chứ cũng kha khá lượt đọc và comt mới ra chap mới dc 🙂 Lâu lâu thấy comt liền cố gắng viết cho xong. ngó lại thấy chả ai đọc, lèo tèo vài bạn, comt cho mình vui, thấy tủi thân sao sao

      Like

  5. Oày, em đâu có hối chap đâu mà.
    Mà chị lại khóc nữa rồi. Sao bà chị này khó chiều quá đi –” *tủi qóa*

    Like

    • Biết mà, có điều thấy nhà người ta lượt vào đông như kiến, up liên tục, còn nhà mình thì hơi vắng. tủi thân tí xíu 🙂 Nói vậy thôi, chứ vẫn đang cắm đầu cắm cổ viết đây a 🙂

      Like

  6. Là bạn hay thù ta? Khúc sau gây tò mò đó, chẳng lẽ 1 trong 4 người kia có thể làm đc như z vs Nghi sao.
    Chị tả hành động đánh nhau nghe hay đó. Còn tả cụ thể luôn mới ghê chớ…chị làm đc như z đúng hơm :”>
    À mà chị nghĩ sao nếu chèn thêm tiếng động zô nữa. Vd như bẻ vai trái kêu “rắc”….trong phim đánh nhau toàn như z. Nghe sướng cả tai.

    Like

    • Hey ya, giờ đọc lại thấy thằng Nghi cùi bép quá xá. haha, Chị mà làm dc vậy thì chị vào đội đặc nhiệm rồi à (con xin lỗi các cô chú các bác công an đặc nhiệm)
      Chị sẽ cố gắng phối khí lồng tiếng cho những chap sau a 🙂

      Like

Leave a comment