Mọi người cho ý kiến nhé


Xin chào mọi người ^^

Dạo gần đây tâm trạng Vy thay đổi thất thường và xu hướng viết lung tung nhiều thứ thay vì tập trung viết cho một fic. Vì vậy, Vy làm cái khảo sát này, hi vọng nhận được sự quan tâm của mọi người để lên lịch viết bài dễ dàng hơn. Mọi người giúp Vy trả lời các câu hỏi sau nhé:

1/ 5 truyện bạn thích đọc nhất trên nhà của Vy là (vui lòng xếp theo thứ tự thích nhất đến ít thích hơn)?

2/ Tình hình là 2 chap “cơm thêm”4 và 5 của fic Tiểu Miêu  gần như không có ai xem, vậy theo bạn, mình có nên tiếp tục serie này hay không?

3/Bạn có thích Vy viết thể loại “ngược văn” hay không ? (câu hỏi phụ: trước giờ có bài nào Vy viết thuộc thể loại đó chưa?)

4/Trong thời gian tới (chừng cuối tháng 6 sẽ post bài) Vy muốn viết 1 serie về Siêu Nhân (dạng siêu nhân Nhật Bản) mọi người thấy thế nào? Dự kiến sẽ viết thành các fic ngắn 1-2 chap/ fic, nói về quá trình trưởng thành của một nhóm thanh niên 5-6 người (cơ cấu chủ nhân – cận vệ)

5/ Bạn có góp ý gì để cải thiện chất lượng bài post trên nhà của Vy không? (về nội dung, hình thức, thể loại, ngôn ngữ…)

Chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vy thực hiện khảo sát này. Dựa trên ý kiến đóng góp của mọi người, Vy sẽ lên kế hoạch post bài cho 6 tháng cuối 2013.

20 thoughts on “Mọi người cho ý kiến nhé

  1. 1..Thiệt tình chỉ mới đọc có 3 truyện Nguyệt Luân thánh cư sĩ, phòng bánh và Lê Nghi Dân thoi, mỗi truyên đều co cai hay riêng nên chưa biết sắp thế nao
    2.Truyên nay chưa đọc kỹ ( mới lướt qua vài chương) nên chưa co ý kiến nhưng mà thích bé nay dễ thương ghê.
    3.Có chứ…..ngược có cai hay của nó, ngược riết lâu lâu có màn tình cảm ấm lòng cho thú vị. Mình thì không viết ngược nỗi nhưng thích đọc lắm nên ai viết thì ủng hộ.
    4. Ý tương hay đó, mình thấy vy viết mấy truyện thể loại dã tưởng này rất hay.
    5. ko có ý kiến

    Like

    • hihi, cảm ơn K đã mở hàng 🙂 thường thì mấy cái khảo sát kiểu này nó vắng queo à 🙂
      Cái siu nhân chắc Vy tìm thêm ng vào viết quá, sẵn tiện thêm cả ngược với huấn vào luôn :)) Huấn là chính thống, còn Ngược thì tùy tâm. Mà thấy đọc bài của Lạc Nhi dịch xong, thấy mình vẫn còn đầy lòng nhân ái (và thiếu sáng tạo) đấy chứ 🙂

      Like

  2. 1. Tiểu Miêu, phòng bánh, nguyệt luân, lê nghi dân
    2. Tất nhiên ủng hộ Vy tiếp tục rồi
    3. Tùy ý Vy, có càng tốt
    4. Ủng hộ hết mình
    5. Không có ý kiến gì

    Like

    • hoho, đa phần là í kiến trung lập hoho. bó tay bạn Ling 🙂 Tình hình là sẽ up phòng bánh tiếp tục trong thời gian tới, nhưng coi bộ vẫn ít ng vãng lai quá

      Like

  3. 1/ 5 truyện bạn thích đọc nhất trên nhà của Vy là (vui lòng xếp theo thứ tự thích nhất đến ít thích hơn)?
    thích cái Nguyệt Luân nhất, cái phòng bánh thì Xun đang hóng câu trả lời :3

    2/ Tình hình là 2 chap “cơm thêm”4 và 5 của fic Tiểu Miêu gần như không có ai xem, vậy theo bạn, mình có nên tiếp tục serie này hay không?
    à, Xun nghĩ là nên cho nó dứt hẳn.

    3/Bạn có thích Vy viết thể loại “ngược văn” hay không ? (câu hỏi phụ: trước giờ có bài nào Vy viết thuộc thể loại đó chưa?)
    Ko biết tại sao mỗi lần đọc ngược văn của Vy là Xun bị đơ (rồi, hơi bị nhiều)

    4/Trong thời gian tới (chừng cuối tháng 6 sẽ post bài) Vy muốn viết 1 serie về Siêu Nhân (dạng siêu nhân Nhật Bản) mọi người thấy thế nào? Dự kiến sẽ viết thành các fic ngắn 1-2 chap/ fic, nói về quá trình trưởng thành của một nhóm thanh niên 5-6 người (cơ cấu chủ nhân – cận vệ)
    Đc đó Vy, Vy mà viết chắc Xun mãn nhãn với mấy màn đấu đá tóe khói tóe lửa.

    5/ Bạn có góp ý gì để cải thiện chất lượng bài post trên nhà của Vy không? (về nội dung, hình thức, thể loại, ngôn ngữ…)
    Xun chỉ muốn nói là văn Vy… như văn Nguyễn Tuân, hic, thứ lỗi cho Xun vụng về ko nói đc hết ý TT.TT

    Like

    • hoho, đọc câu trả lời của Xun xong tự nhiên Vy đớ ra chả biết như thế nào 🙂
      Tình hình Tiểu Miêu không mấy khả quan.
      Cóa 1 vài điểm Vy hơi théc méc tí :
      3/ Vy thấy mình cũng từ tâm lém mừ, trước giờ đâu cóa ngược ai đâu hihi, (ám thị mình là ng tốt nên hem bít mình đã vô tình một cách cố ý ngược ai khi nào 🙂 ) Xun ui, đọc cái nào mừ bị đơ vậy? huhu, sao trước giờ hem nghe Xun nói. huhu
      4/ Cái này chắc ít quánh nhau lại tí, như phim siu nhưn trên TV đóa, 40 tập thì 40 cảnh oánh lộn giống nhau hết 80% òi! hoho.

      Like

      • 3. Chừng nào bị nữa Xun pm yahoo liền luôn! Giờ hỏi lại thì nó hết đơ rồi 😐
        4. trừ gian diệt ác mà =)) nhớ hồi đó coi Gao tập mấy ẻm die, Xun đau lòng ghê gớm.

        Like

      • hoho, nếu câu nói này trên fb, Vy sẽ like 1 phát 🙂 trong siu nhân gao nó toàn lặp đi lặp lại cảnh đánh nhau, giờ Vy chưa bít phải viết thế nào trong mấy khúc đó nữa. Vy đang tính đem thử cái ngược văn vào, hoho, ko bít thế nào đây.

        Like

  4. mình thích hai truyện của bạn là nguyệt luân thánh kị sỹ và tiểu miêu. còn ngược văn hả….ưhm… cũng được đó. nhưng mà ngược vừa vừa thôi nha đừng ngược quá tớ đau tim chết mất. với lại trình độ cảm thụ văn học của mình “xuất sắc” quá nên không biết góp ý về phần nội dung như thế nào. tớ xin hết ạ!!

    Like

    • hihi, dạo gần đây cũng chỉ còn viết 2 cái đó, mà Tiểu Miêu chắc cũng sắp Drop vô thời hạn rồi, tại ko ai coi.
      Không biết trước giờ có viết ngược chưa, cũng chưa đinh hình rõ thế nào là ngược. Mà Vy viết tệ thế nên ko cần ngược thì cũng có ng đau tim chết. hoho.

      Like

  5. 1. Tiêủ Miêu, Nghi Dân, phòng bánh, nguyêt. luân
    2. please đưng` drop.
    3. yep
    4. đáng để thư? lăm´.
    5. k có ý kiên´.

    Like

  6. Sr vì làm silent reader lâu rùi giờ mới comt
    1. Thật ra thì Boo chỉ mới đọc có 2 truyện thôi là Lê Nghi Dân và tiểu Miêu, nên Boo thấy Lê Nghi Dân là hay nhất ( những truyện còn lại không phải không hay mà tại mình thấy ko hợp với thể loại đó, sr nhé)
    2. Mình nghĩ tiểu Miêu dừng ở chap 3 có lẽ hay hơn, một kết thúc mở để người đọc tự suy nghĩ.
    3. Mình thấy Lê nghi Dân cũng là ngược văn rồi đó ^^
    4. Cái gì chứ siêu nhân là mình mê nhất luôn đó, đến giờ vẫn còn coi, nhưng ko thấy cái nào hay bằng siêu nhân Gao, đặc biệt là những tập siêu nhân bị chết đó, thích nhất luôn, rất là tình cảm, hy sinh vì đồng đội => ủng hộ nhiệt tình lun ^^
    5. ko có ý kiến

    Like

    • hehe lâu lâu thấy bạn Boo ghé nhà 🙂
      3/ hihi, sao mừ ngược được, Vy cóa đánh đứa nao đâu, còn ko dám đụng tới tụi nó nữa là 🙂 nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.
      4/ yeah, siu nhưn, có điều lần này sẽ viết theo format siu nhân thần kiếm, bộ shinkenger chứ ko phải siu nhân mãnh thú gaoranger 🙂 Cái này chắc pha tạp nhiều thứ, tạm gọi là viết 1 bài lẩu thập cẩm 🙂 hi vọng sẽ có nhiều người coi 😉

      Like

  7. 1. Lê Nghi Dân—>Tiểu Miêu và Nguyệt Luân—>Thiên Luân—>phòng bánh Preno
    2. Tiếp đi chị. Tiểu Miêu dễ thương, ‘đổ’ anh Quế Vinh mất rồi (cạnh tranh với người vợ tuyệt vời của ảnh)
    3. Truyện của chị ngược ngọt ngào, ngược thầm lặng (Lê Nghi Dân, Tiểu Miêu, phòng bánh, Nguyệt Luân thì hơi mờ)
    4. Chưa đọc Siêu nhân lần nào nên ủng hộ chị. Dự án của chị giống ‘Siêu nhân thần kiếm’ đó. Em ủng hộ.
    5. Mỗi người có một cách hành văn riêng, em viết dở hơn chị nên không có ý kiến. Hô, có thể nói cách viết của chị như đặc sản vậy. Có điều chị làm em chờ lâu quá à! Hix

    Like

    • hey ya,
      2/ Quế Vinh cóa kí rì tốt mừ đổ, anh Vinh ngoài đời tuyệt vời hơn nhiều a. Học giỏi, bảnh trai, việc làm ổn định 🙂 Có điều ko phải anh trai chị thoai.
      3/ Thích chữ ngược thầm lặng, dù ko biết tại sao gọi như thế.
      4/ Giống đâu mà giống, chính xác là SNTK là nguyên mẫu của fic này mà. :))
      5/ Em đừng tự kỉ là em viết dở hơn chị, ko thì fan của em vào cho chị ăn đá mất 🙂 nhà em động đúc người ra vào, nhà chị sau này đổi thành Quán ko ng , hay là Chúa bà đanh mất thoai :))

      Like

      • 2/ Bạn trai của chị à?
        3/ Em cũng không hiểu ngược thầm lặng là sao. Có nghĩa là ngược mà không rõ? Chắc vậy. Thông cảm cho em, dịch truyện rồi nói lung tung cả lên.
        4/ Ồ, thế à? Vậy là chị Vy vẫn còn mê Siêu nhân?
        5/ 2 chị em ta cùng tự kỷ ^^

        Like

      • 2/ Bạn trai gì mà bạn trai, ảnh là một anh học trường chị, giỏi lắm, chị ngưỡn mộ, tên Quế Vinh luôn mà 🙂 Chị đâu có phước dữ vậy.
        3/ Cái này hem bít, bó tay.
        4/ hoho, uh, dạo này tâm trạng ko tốt, lại coi siu nhân, mà thấy bộ này hay hơn mấy bộ trước. hihi.
        5/ thoai nhá, nhà em đến phê bình chuyên nghiệp í í còn vào khen nữa là, chị hem dám bì đâu 🙂 hoho, mau mau dịch tiếp đi! chị đang vận động xăng đốt trường và dao để chọi Cẩn ca ca!

        Like

  8. mình mới đọc tiểu miêu với lê nghi dân thôi, mình thấy bạn viết hay đó, tiếp tục viết đi nhan, bạn mà dừng lại chắc mình tự kỷ mất,

    Like

Leave a comment